Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Ba doanh nghiệp may đạt Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2013

Sáng 15/03/2014 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, 3 doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam là Tổng công ty CP Phong Phú, Tổng Công ty CP May Nhà Bè và Tổng Công ty May 10 - CTCP đã vinh dự được nhận kỷ niệm chương Thương hiệu mạnh Việt Nam 2013.

Thương hiệu mạnh Việt Nam là giải thưởng thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Thương mại), nay là Bộ Công thương tổ chức từ năm 2003. Sau 10 năm triển khai, giải thưởng này đã thu hút hàng nghìn doanh nghiệp đại diện cho các ngành hàng trong cả nước. Năm nay, chương trình vinh danh 78 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, 100 thương hiệu mạnh của Việt Nam trên tất cả các lĩnh vực đã phát triển mạnh mẽ trong năm qua mặc dù những khó khăn của nền kinh tế vẫn còn khốc liệt.


Đại diện các doanh nghiệp được vinh danh trong buổi liên hoan các doang nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam


Trong dịp lễ vinh danh, Diễn đàn CEO gắn với triển lãm về chủ đề “kinh doanh xanh” đã được tổ chức với mục tiêu tạo cơ hội cho các nhà quản lý, chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm vượt qua khó khăn, nắm bắt được những cơ hội hợp tác và kinh doanh trong năm 2014.

Bà Lê Thị Ánh Ngọc - Giám đốc điều hành Tổng công ty nhận kỷ niệm chương Thương hiệu mạnh Việt Nam 2013
Là một trong những đơn vị dẫn đầu của ngành dệt may, Phong Phú luôn nỗ lực không ngừng để khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Trong những năm qua, Phong Phú chú trọng nâng cao quy mô và hiệu quả hoạt động, phát huy vai trò nòng cốt của ngành trên nền tảng dệt may, mở rộng và phát triển lĩnh vực bất động sản, đầu tư tài chính.
Cùng với 100 doanh nghiệp khác, Phong Phú được trao giải thưởng này dựa trên các tiêu chí như chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, sự sáng tạo trong phong cách kinh doanh, những giá trị nổi bật tạo nên sức cuốn hút đặc biệt của sản phẩm dịch vụ, tăng trưởng ổn định, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế, cũng như vị thế đơn vị trên thị trường trong nước và quốc tế... Đồng thời, doanh nghiệp luôn đồng hành cùng sự phát triển cộng đồng, nâng cao tiêu chí thân thiện và bảo vệ môi trường với những sản phẩm “xanh”.


Đại diện Tổng Công ty CP May Nhà Bè nhận giải thưởng
Một đại diện khác của Vinatex là Tổng Công ty CP May Nhà Bè – NBC cũng đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch được đề ra. NBC đã được vinh danh khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà Ban tổ chức đề ra như: chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt; chất lượng môi trường xanh, sạch đẹp; hoạt động lành mạnh; có những đóng góp tích cực cho địa phương nói riêng và đất nước nói chung thông qua hiệu quả kinh doanh và nghĩa vụ thuế với nhà nước, giải quyết công ăn việc làm và trách nhiệm với cộng đồng…

Việc lựa chọn và tôn vinh các thương hiệu mạnh thể hiện sự khuyến khích của xã hội đối với những cống hiến của cộng đồng doanh nghiệp trong sự phát triển kinh tế đất nước, tôn vinh những nỗ lực và thành quả mà họ đã đạt được trong quá trình xây dựng thương hiệu, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao sức cạnh tranh trong công  cuộc hội nhập kinh tế, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét